รีวิว น้ำหอมผู้ชาย ที่ได้รับความนิยม ยี่ห้อไหนดี ปี 2022 » Greatest Review Asia

น้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากส่วนผสมของพืชสายพันธุ์หายาก เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบกลิ่นหอมเตะจมูก ได้กลิ่นแล้วรู้สึกชวนค้นหา ซึ่งน่าจะลงตัวกับหนุ่ม ๆ หลายคนได้ไม่ยาก มาในราคา 2,600 บาท สำหรับขนาด 50 มล. เลยค่ะ มาพร้อมขวดที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง และหนังสีน้ำตาลเฮเซลนัท กับขวดน้ำหอม Nomade ในสีโทนอุ่น ที่ยังคงกลิ่นโอ๊ค มอสส์ เอาไว้ ผสานด้วยโทนกลิ่นฟรุ้ตตี้จากดาวาน่า และเติมความสดใส ความหวาน ความเร้าใจ จากผลเชอร์รี่ พลัม เป็นกลิ่นอบอุ่น อ่อนโยน สดชื่น เข้มแบบพอดี ๆ หรูหราตามสไตล์ของ CHLOÉ สำหรับน้ำหอมรุ่นนี้ก็มีทั้งหมด three ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 30 ml. น้ำหอมที่จะช่วยให้สาว ๆ อยากอยู่ใกล้คุณมากขึ้น จากกลิ่นหอมที่สกัดจากส่วนผสมหลักอย่างส้มแมนดาริน รวมถึงเป็นน้ำหอมชนิด Eau de Parfum ที่มีกลิ่นติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง รับประกันว่าช่วยสร้างเสน่ห์เย้ายวนให้คู่เดตของคุณได้ตลอดทั้งวัน ราคา 2,seven hundred บาท สำหรับขนาด 75 มล. น้ำหอมที่ช่วยสร้างลุคผู้ชายน่าค้นหา จากกลิ่นพิเศษของกุหลาบ จนเกิดเป็นความหอมเฉพาะตัว ที่จะเชิญชวนให้สาว ๆ อยากมาทำความรู้จักและใกล้ชิดกับคุณมากขึ้น ราคา three,200 ขนาด 100 มล. น้ำหอมที่มาพร้อมกลิ่นสไตล์เซ็กซี่และสดชื่นในเวลาเดียวกัน โดยเป็นความหอมจากส่วนผสมสูตรธรรมชาติ จนเกิดเป็นกลิ่นหอมที่ทำให้สาว ๆ มักจะหลงเสน่ห์และใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ขวดนี้ราคา 2,800 บาท มีขนาด 50 มล.

เมื่อคุณกด “ยอมรับ” แสดงว่าคุณให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งกับเราในการประมวลผลข้อมูลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีอื่น ๆ รวมถึง วิธีที่เราเก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยคลิก here. Notes เป็น Virginia Cedar Wood, Musk รับรองว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงเสน่ห์ความหอมแน่นอนค่ะ ขวดมาพร้อมลวดลายปริซึมสี่เหลี่ยมจัตุรัส กับ 3 ขนาด ได้แก่ 35 ml. คุณต้องเปิดใช้งาน JavaScript ในเบราเซอร์ของคุณเพื่อใช้การทำงานของเว็บไซต์นี้. น้ำยาปรับผ้านุ่มมาดามฟินสีเขียว กลิ่น More Finn 1 ถุงใหญ่ 600ml. น้ำยาปรับผ้านุ่มมาดามฟินสีดำ กลิ่น Fin in Black 1 ถุงใหญ่ 600ml.

ซื้อน้ำหอมผู้ชาย

ซื้อน้ำหอมผู้ชาย

น้ำยาปรับผ้านุ่มมาดามฟินสีแดง กลิ่น Fin in Love 1 ถุงใหญ่ 600ml. ฉันได้อ่านและยอมรับ ข้อกำหนดในการให้บริการ และ นโยบายส่วนบุคคล of CC Double O. ใส่โค้ดลดเพิ่ม กล่องขายใหม่ ARAMIS Adventurer EDT 110ml. ใส่โค้ดลดเพิ่ม น้ำหอมไฮเอนด์ Tom Ford Oud Wood EDP 50ml.

ซื้อน้ำหอมผู้ชาย

น้ำหอมที่เหมาะกับผู้ชายอบอุ่น ด้วยความหอมโรแมนติกที่สกัดจากดอกมิโมซ่า จนเกิดเป็นกลิ่นอันมีเอกลักษณ์สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความเป็นสุภาพบุรุษให้กับคุณด้วยกลิ่นแสนดึงดูด รับรองใช้แล้วสาว ๆ ต้องมีเหลียวมองแน่นอน โดยวางขายในราคา 2,750 บาท สำหรับขนาด 50 มล. น้ำหอมผู้ชายกลิ่นนุ่มเย้ายวนใจสาว ๆ จุดเด่นคือ ละอองสเปรย์ที่ฉีดง่ายและมีองศาทั่วถึง ทำให้กลิ่นติดทนนาน ซึ่งจะช่วยให้คนที่นั่งข้าง ๆ คุณรู้สึกหลงใหลและประทับใจในกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ราคา 2,seven hundred บาท สำหรับขนาด 30 มล. น้ำหอมผู้ชาย มาพร้อมเอกลักษณ์กลิ่นหอมสไตล์นุ่มนวล เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบน้ำหอมกลิ่นเย็น ให้ความรู้สึกสดชื่น ฉีดแล้วไม่ฉุนเตะจมูก แถมยังเป็นน้ำหอมประเภท Eau de Toilette ที่ให้กลิ่นติดทนนานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว ราคา 2,000 บาท สำหรับขนาด forty มล. น้ำหอมผู้ชายกลิ่นหอมแบบนุ่มนวลชวนฝัน ซึ่งเกิดจากดอกไม้หลากหลายชนิด เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากมีกลิ่นตัวสะอาด หอมแบบไม่เตะจมูก พร้อมให้กลิ่นติดตัวทนนานตลอดทั้งวัน ในราคา 3,a hundred and fifty บาท สำหรับขนาด 50 มล. น้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นหอมของซิตรัสและดอกไม้นานาชนิด ผสมผสานจนเกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นอันเย้ายวน ฉีดแล้วจะช่วยเสริมความมั่นใจและดึงดูดความสนใจของสาว ๆ ได้ดี แถมติดทนทั้งวันอีกด้วย ราคา 1,300 บาท สำหรับขนาด 60 มล.