อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย แฟนเก่าเจ้าสาว เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ธรรมชาติฮูสตัน ในสหรัฐอเมริกา ส่งคืนโลงศพหินโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Green Coffin ที่ถูกปล้นมาเมื่อหลายปีก่อน กลับไปยังประเทศอียิปต์ … กลุ่มก่อการร้าย IS หรือ ดาอิช ออกเทปเสียง เรียกร้องเชิญชวนให้มุสลิมในสิงคโปร์ และในประเทศแถบอาเซียน เข้าร่วมกับพวกเขา… ตุรเคียเข้าแทรกแซง ขัดขวางแผนของประเทศกรีซ ที่จะสร้างสนามฟุตบอลบนพื้นที่ที่เป็นสุสานของชาวมุสลิมในยุคออตโตมัน ในเขตเธรสตะวันตก… ทางการปาเลสไตน์ประณามการอนุมัติชุดมาตรการลงโทษของรัฐบาลอิสราเอล ต่อประชาชนและผู้นำชาวปาเลสไตน์ กรณีที่มีการนำเรื่องขึ้นฟ้องร้องต่อศาลระหว่างประเทศ… ฟีฟ่าประกาศแต่งตั้งผู้ตัดสินฟุตบอลระดับนานาชาติหญิงคนแรกของซาอุดีอาระเบีย… ทำนายฝัน ฝันเห็นองครักษ์ หรือทหารรักษาพระองค์ ผู้ใหญ่จะส…

แฟนเก่าแต่งงาน

ทำนายฝัน ฝันว่าได้แหวน ทำนายว่า คนโสดจะพบคู่ คนมีคู่จะได… ทำนายฝัน ฝันเห็นเนื้อวัว ฝันว่าซื้อเนื้อวัว ใครที่คิดจะซ… ทำนายฝัน ฝันเห็นเนื้อหมู ฝันว่าซื้อเนื้อวหมู ช่วงนี้อาจจ…

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… ผู้อพยพโรฮิงยาขึ้นอาเจะอีกระลอก กว่า a hundred and seventy คน หลังจากที่เสียงเรียกร้องของความช่วยเหลือจากประเทศอื่น ๆ ไม่ได้รับความใส่ใจ…. รัฐบาลทหารของเมียนมาร์ จะปล่อยนักโทษจำนวน 7,012 คน ภายใต้ข้อกำหนดนิรโทษกรรม เนื่องในโอกาสวันประกาศอิสรภาพของประเทศ ในขณะที่… สำหรับชาย-หญิง ชาวมาเลเซียที่มีอาชีพเป็นพยาบาล หากจะต้องเลือกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ พวกเขามักจะเลือกประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก … เราเชื่อว่ามุสลิมะห์หลายท่านกำลังมองหาผ้าคุณภาพดีสำหรับนำไปตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ซึ่งถนนพาหุรัดคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับท่านที่กำลังค้นหาผ้าผืนงาม… อิสราเอลปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกคุมขังมานานถึง 40 ปี หลังจากที่เขาครบกำหนดตามคำพิพากษาของศาลอิสราเอล ในขณะที่รัฐบาลใหม่จากพรรคขวาจัดของอิสราเอล…

แฟนเก่าแต่งงาน

MEA เปิดตัว KEN by MEA เสริมทัพธุรกิจเกี่ยวเนื่องตอบสนองงานบริการประชาชน… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… ทำนายฝัน ฝันว่าดื่มสุรา ทำนายว่า จะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ … ทำนายฝัน ฝันเห็นสบู่ ทำนายว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ … ทำนายฝัน ฝันเห็นสมุด ทำนายว่า จะมีการเดินทางไกล หรือได้ร…

ทำนายฝัน ฝันว่าตัดผม ถือเป็นนิมิตอันดี กำลังจะหมดเคราะห์… ตุรกีเป็นเจ้าภาพจัดประชุมศาลรัฐธรรมนูญแห่งโลกอิสลาม ครั้งแรก จาก 32 ประเทศที่นับถือศาสนาอิสลาม เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้… รัฐบาลท้องถิ่นชวาตะวันตก แถลงว่า มัสยิด Grand Al Jabbar, Gedebage เมืองบันดุง ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์กลางกิจกรรมการปฏิบัติศาสนกิจแห่งใหม่สำหรับชุมชนเท่านั้น… พิธีฝังศพชายมุสลิม โดยเป็นการนำเถ้ากระดูกมาฝัง เนื่องจากร่างถูกเผาไปเพราะความเข้าใจผิด…

นับเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1979 หลังจากเผชิญสงคราม การรุกราน และความไม่มั่นคงมาหลายสิบปี อิรักได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วย Gulf Cup โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง 8 ประเทศ… ใครเป็นใคร ซาอุดิอาระเบียได้คัดเลือกสตรีจำนวน 5 คน เพื่อเป็นตัวแทนของราชอาณาจักรในฐานะทูต ประจำประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ดังนี้.. โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแฟนเพลงคนดังกล่าวนับร้อยข้อความ ด้านนางงามสาว มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ก็เข้ามาคอมเมนต์ “I love you” ด้วย.

ทำนายฝัน ฝันว่าสวดมนต์ ทำนายว่า เป็นนิมิตที่ดี จะหมดเครา… ทำนายฝัน ฝันเห็นสมอเรือ ทำนายว่า อาจได้รับข่าวร้ายจากญาต… ทำนายฝัน ฝันเห็นตัวเหี้ยหรือตะกวด ทำนายฝันว่า จะได้ลาภ ห… ทำนายฝัน ท่านที่ฝันว่ารถหาย หรือ ฝันว่าขับรถ ฝันว่าขับรถ… ทำนายฝัน ฝันเห็นวัว ทำนายว่า จะเสียทั้งเงินและชื่อเสียง … ทำนายฝัน ฝันเห็นพ่อ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและที…

สื่อนอกได้เผยเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “นานดา เบอริน่า” จากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเธอได้อัพคลิปลงแอพ TikTok ของตัวเอง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอเข้าร่วมพิธีแต่งงานของแม่ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า ทุกคนยิ้มแย้มอย่างมีความสุข แต่แล้วจู่ๆเธอก็เอ่ยขึ้นมาว่า จริงๆแล้วพ่อใหม่ของฉัน เคยเป็นแฟนของฉันมาก่อน… ฉันแค่ฝืนยิ้ม เพื่อให้แม่มีความสุข ในวันแต่งงานของแม่… แต่พอฉันคิดไปคิดมา ฉันรู้สึกเสียใจมากจริงๆ ฉันรู้สึกไว้ใจใครไม่ได้เลย ในอนาคตฉันจะกล้าให้ใครมา เป็นสามีของฉันไหมนะ? รวมแคปชั่นปีใหม่ฮาๆ กวนๆ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ปีใหม่นี้ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าเราแล้ว อัปเดต 2022 ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมา ต้องมีแคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ โดนๆ เอาไว้ต้อนรับเรื่องราวดีๆ ในปีหน้ากันหน่อย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแคปชั่นวันปีใหม่ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งฮาๆ กวนๆ หรือ จะอ่อยๆ เรียกยอดไลค์ก็มี แคปชั่นปีใหม่ภาษาไทย… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…”

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! เป็นอีกครั้งหนึ่งที่กลุ่มอัลกออิดะห์ พุ่งเป้าโจมตีอินเดีย จากกรณีการกล่าวดูหมิ่นศาสดามูฮัมหมัด (ศ็อลฯ) ของอดีตโฆษกพรรค BJP… วัยรุ่นก่อเหตุควงมีดทำร้ายคนใกล้สถานที่จัดงานปีใหม่ในสหรัฐฯ ต้องสงสัยพัวพัน ISIS… หน่วยข่าวกรองอิสราเอลเรียกตัว ชี้ค เอกรีมา ซาบรี นักบรรยายธรรมประจำมัสยิดอัล-อักซอ เข้าพบเพื่อซักถาม โดยไม่แจ้งเหตุผลหรือสาเหตุ… งานวิจัยของคุณ Marlinnda เผยว่าเกาหลีใต้แม้ว่าจะเป็นประเทศที่มีประชากรมุสลิมไม่มาก แต่ก็ยังมี “การพัฒนานโยบายการท่องเที่ยวฮาลาล” ..

ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… หนังภาคแรกจบไปแล้วครับ มันก็มีแต่สิ่งที่น่าจดจำ สวยงาม ไม่ว่า ดราม่า ตลก … คุ้มครองทันที มีแอปเคลมแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. รัฐมนตรีจากพรรคขวาจัดของอิสราเอล เดินทางเข้าอัลอักซอ ด้วยท่าทีที่เป็นการยั่วยุ…

MEA ส่งมอบเครื่องตรวจไฟรั่วแก่กรุงเทพมหานคร ด้วยความห่วงใยสร้างความปลอดภัยให้แก่ประชาชน… มัสยิด sixteen แห่ง ทางภาคตะวันตกของสิงคโปร์ ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการนำร่องเพื่อการลงทุนสำรอง เพื่อให้มีสภาพคล่องทางการเงิน… รัฐมนตรีต่างประเทศตุรเคีย เอมิเรตส์ หารือปัญหาอัฟกานิสถานและมัสยิดอัลอักซอ… ออสเตรเลียจับกุมหญิงที่เดินทางไปร่วม ISIS หลังทราบว่าเธอร่วมอยู่ในพื้นที่สู้รบ.. ทำนายฝัน ฝันเห็นเสื้อ ทำนายว่า หากใส่ เสื้อ ใหม่จะหมดเคร… ทำนายฝัน ฝันเห็นสวรรค์ ทำนายว่า เป็นนิมิตดีแก่ตนเอง จะได…

มุสลิมจำนวนมากในประเทศต่าง ๆ ชอบกินโอรีโอบิสกิต เพราะอร่อยและไม่แพง อย่างไรก็ตาม คำถามสำหรับมุสลิม คือ โอรีโอ ฮาลาลหรือไม่… คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

มัสยิดออตโตมันในกรีซที่ถูกไฟไหม้ จะได้รับการบูรณะโดยกองทุนของสหภาพยุโรป… การรถไฟฟ้าซาอุดิอาระเบีย แชร์วิดีโอในทวิตเตอร์ ที่แสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของพนักงานขับรถไฟหญิง รุ่นแรก จำนวน… ทั่วโลกประณาม นักการเมืองขวาจัดอิสราเอล เยือนมัสยิดอัลอักซอ ทั้ง ๆ ที่มัสยิดแห่งนี้เป็นจุดอ่อนไหวอย่างยิ่งที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง…

เสียงอะซานดังกึกก้อง นอกมัสยิดอังกฤษเป็นครั้งแรก อิหม่ามชื่นชมการสนับสนุน.. ทำนายฝัน ฝันว่าตกน้ำ ทำนายว่า จะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไ… ทำนายฝัน ฝันเห็นลูกในท้อง การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่… เลขาธิการ OIC เรียกร้องโลกมุสลิมระดมพลังคัดค้านตอลิบันที่ ห้ามผู้หญิงเรียหนังสือ… น้ำท่วมมักกะฮ์ ชาวต่างชาติเสียชีวิตจากการถูกกระแสน้ำพัด 1 ราย..

นักแสดงซีรีย์ Coronation Street ช่อง ITV กลับคืนสู่อิสลาม เขาเริ่มปฏิบัติตามหลักศรัทธาอิสลามในปี 2020 หลังจากที่ผัดวันประกันพรุ่งมาระยะหนึ่ง… ทำนายฝัน ฝันเห็นแอกวางบนหัววัวควาย จะพบอุปสรรค การงานธุร… ทำนายฝัน ฝันว่าไอไม่หยุด ครอบครัวจะมีปัญหาขัดแย้งกัน อาจ…