ไปญี่ปุ่นมีเวลา 5 วัน ช่วงเดือน พฤศจิกายน อยากไป โตเกียว เกียวโต โอซาก้า ช่วยคิดโปรแกรมหน่อยครับ ขอแบบประหยัดยิ่งดีครับ

โปรดดูคุณสมบัติพิเศษนี้และไปที่เทศกาลฤดูใบไม้ร่วงและเทศกาลอาหารรสเลิศที่จัดขึ้นที่โตเกียวในเดือนพฤศจิกายน. “ศาลเจ้าโอคุนิทามะ”โทริ โนะ อิจิฟัน,”ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริษัทในฐานะบริษัทย่อยศาลเจ้าโอโทริเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงจัดขึ้นโดยเป็น. วันไก่มาทุกๆ 12 วัน ดังนั้นในหลายๆ ปีจึงอาจจัดขึ้นสามครั้งในเดือนพฤศจิกายน.ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลำดับการจัดเทศกาลที่จัดในช่วงแรกไก่ตัวแรก”・ครั้งที่สองคือ”ไก่ตัวที่สอง”・ครั้งที่สามคือ”ไก่สามตัว”.

เที่ยวญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายน

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ใครหลายๆคนมักจะบอกว่า “เป็นประเทศที่มีที่ให้เที่ยวเยอะมากๆ แล้วแต่ละฤดูกาลก็ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน” เวลาที่ไปญี่ปุ่นหลายๆคนคงจะไปช็อปปิ้ง ไหว้พระ เที่ยวสวนสนุก แต่เราจะพาไป “ชมดอกไม้” กัน เพราะแต่ละฤดูกาลของที่นี่ก็จะมีดอกไม้ให้ชมไม่เหมือนกัน สำหรับใครที่พลาดชมความสวยงามของดอกซากุระไปแล้วในช่วงต้นปี ไม่ต้องกลัวววว เพราะครึ่งปีหลังแบบนี้ยังมีดอกไม้อีกหลายชนิดให้เราไปถ่ายรูปสวยๆกัน มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยจ้าาาา…. นำท่านท่องเที่ยว ญี่ปุ่น เต็มทุกวันไม่มีฟรีเดย์ ชมเนินทรายทตโตริที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น นั่งกระเช้าชมวิว 1 ใน 3 ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น “อามาโนะ ฮาชิดาเตะ” คนโสดห้ามพลาด ขอพรความรัก“ศาลเจ้าอิซึโมะไทชะ” ชมปราสาทฮิเมจิ – จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีชิซึทานิ ตลาดปลานะคะอุระไทเรียว – ถนนมิซูกิ ชิเงรุ ผ่านชมสะพานเอชิมะโอฮาชิ – โคนันทาวน์ – เกียวโต – ศาล… นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก…

เที่ยวญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายน

แนะนำในพื้นที่ภาคใต้”เอซาชิ”เป็น!ตั้งแต่กลางสมัยเอโดะจนถึงสมัยเมจิ เอซาชิเป็นโอซาก้าเมื่อไรฮอกไกโดมีบทบาทสำคัญในเศรษฐกิจโดยการเชื่อมต่อฐานที่สำคัญที่สุดของ “คิตะมะเอะบุเนะ”เคยเป็น. “โอตะ ฟูเรไอ เฟสต้า 2023″ฟัน,โตเกียว・โอตะคุเกาะเทียมในเฮวาจิมะงานฤดูใบไม้ร่วงจัดขึ้นที่เป็น.

เวลานี้ในเดือนพฤศจิกายนโตเกียวกิจกรรมที่จัดขึ้นในคุณสมบัติพิเศษ! ตลาดนัด เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง เทศกาลอาหาร ฯลฯ ที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน, รวบรวมกิจกรรมฤดูใบไม้ร่วงต่างๆทำ. นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… นำท่านท่องดที่ยวญี่ปุ่น คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่นไฮไลท์! นั่ง Gondora carry ชมวิว HAKUBA IWATAKE MOUNTAIN RESORTสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น เรียนรู้พิธีชงชาแบบต้นตำหรับญี่ปุ่น ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ศาลเจ้าเสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโตหรือที่คนไทยเรียกกันว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก ปราสาทมัตสึโมโตะ เป็น 1 ใน 12 ปราสาทดั้งเดิมที…

อย่าลืมลองดูเมนูอาหารทะเลและฮามายากิของเรา ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับวัตถุดิบสดใหม่ได้! จะมีการจัดแสดงอาหารท้องถิ่น อาหารของชาวประมง ราเมนอาหารทะเล และรสชาติอื่นๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่การผลิตที่รวมตัวกันในสถานที่จัดงาน พร้อมด้วยเมนูสร้างสรรค์มากมาย. สถานที่จะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่มชินจูกุเซ็นทรัลพาร์ค”ข้างใน”จัตุรัสน้ำ”.ปี 2023 (Reiwa 5) จะเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปีที่จะจัดงานนี้ และเช่นเดียวกับงานที่ผ่านมาโดยจะมีบูธให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมมาเลเซียที่หลากหลาย รวมถึงอาหารท้องถิ่น การเต้นรำ ศิลปะ และดนตรี. เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสในฤดูใบไม้ร่วงพร้อมทั้งตื่นเต้นกับการแสดงอันทรงพลัง,และสำรวจร้านค้าและมองหาสินค้าราคาถูกขณะเล่นในสถานที่ท่องเที่ยวกับลูกๆ ของคุณฯลฯมีหลายวิธีที่จะเพลิดเพลินไปกับมันเป็น.

ในฮอกไกโดอันกว้างใหญ่ภูมิอากาศแตกต่างกันไปตามภูมิภาคแม้ว่าในเดือนพฤศจิกายนจะมีฝน (หิมะ) น้อยกว่าเดือนอื่นๆแดดจัดหลายวันว่ากันว่า. วันที่ในปี 2023 (Reiwa 5) คือวันที่ 11 พฤศจิกายน (วันเสาร์) และวันที่ 23 พฤศจิกายน (วันพฤหัสบดีซึ่งเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ซึ่งเป็นวันระกาของเดือนพฤศจิกายนมีการแขวนโคมไฟจำนวนมากในพื้นที่อันกว้างขวาง และมีแผงขายอาหารมากมาย รวมถึงแผงขายคราดด้วย. อุณหภูมิเฉลี่ย 12-13°C ฝนน้อย อากาศเย็นสบาย ท้องฟ้าสวยใส พื้นที่ส่วนใหญ่ในฮอนชูจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงอย่างเต็มที่ ใบไม้แดงในโตเกียวจะสวยที่สุดตั้งแต่ปลายเดือนนี้ไปจนถึงต้นเดือน ธ.ค. ในช่วงระยะเวลากิจกรรม องค์กรและร้านค้าหลายแห่งจะเข้าร่วมและตั้งแผงลอยในสถานที่จัดงานบนเกาะเฮอิวาจิมะเพลิดเพลินกับอาหาร ความสนุกสนาน ประสบการณ์ และการช้อปปิ้งจากสถานที่ต่างๆ. ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์ฮอกไกโด สงกรานต์ อัพเดททัวร์ฮอกไกโดวันสงกรานต์ 2566 (2023) กันสักหน่อยสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังอยากจะเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่น เกาะฮอกไกโด ในวันหยุดยาว ๆ ในเดือนเมษายน 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ในนี้มีวันหยุดสงกรานต์ที่เพื่อน ๆ จะได้หยุดกันตั้งแต่วันศุกร์ที่ thirteen เมษายน …

นำท่านท่องเที่ยวเต็มทุกวันไม่มีฟรีเดย์ เกาะชิโกกุ ออนเซ็น 300 ปี โดโงะออนเซ็น กิจกรรมนั่งกระเช้าหรือนั่งเก้าอี้เลื่อนขึ้นชมปราสาทมัตสึยาม่า กิจกรรมสวมชุดยูกาตะ เดินชมสวนริทสึริน ชมปราสาทฮิเมจิหนึ่งในมรดกโลก ชมเมืองเก่าคุราชิกิ – ถนนโดโงะ ไฮคาระ – หอนาฬิกาบตจังคาระคุริ – พิพิธภัณฑ์ผ้าขนหนู –สะพานอิยะโนะคะซึระบะชิ – ศาลเจ้าโคโตฮิระกุ – โอซา… เป็นงานที่สมบูรณ์แบบไม่เพียงแต่สำหรับการเยี่ยมชมเพื่อขอพรและคุมาเดะเท่านั้น แต่ยังได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและทิวทัศน์ของเทศกาลฤดูใบไม้ร่วงอีกด้วย! เดินเล่นในสวน เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสและขนมหวานจากแผงขายอาหาร และมุ่งเป้าไปที่ภาพที่ดีที่สุดที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของโทริโนะอิจิ. ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในภูมิภาค ณ หุบเขาโครังเค (ขึ้นกับภูมิอากาศ) เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต ชมสวนสไตล์ญี่ปุ่น และเยือน วัดกินคะคุจิ หรือ วัดเงิน แห่งเมืองเกียวโต สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) ช้อปปิ้ง LALAPORT & MITSUI OUTLET PARK OSAKA KADOMA ช้อปปิ้งจุใจ ย่านชินไซบาชิ พร้อมเช็คอิ… เที่ยวฮอกไกโดเดือนพฤศจิกายนเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว สภาพภูมิอากาศ ฯลฯข้อมูลที่เป็นประโยชน์ฉันบอกคุณ.ในขณะเดียวกัน คุณจะต้องรวมไว้ในแผนการเดินทางของคุณกิจกรรมนอกจากนี้เรายังแนะนำ คุณคิดอะไร. เพราะเป็นฤดูที่มีฝนเล็กน้อยเดินป่าและเดินป่าขอแนะนำกิจกรรมเหล่านี้ แต่กิจกรรมบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้หากหิมะตก โดยเฉพาะกิจกรรมบนภูเขาให้ความสนใจกับระยะเวลาการดำเนินการสำรองที่นั่งก่อนเดินทางน่าจะดี.

ทางการญี่ปุ่น จ่อสร้างรั้วเหล็ก 1.eight เมตร กั้นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ บนสะพานลอยข้ามแม่น้ำ หลังนักท่องเที่ยวแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม คาดสร้างเสร็จสิ้น มิ.ย. จุดประสงค์ในการจัดเทศกาล Uo Japan คือ “ฟื้นฟูการกินปลา”!ภายในงานคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลญี่ปุ่นจากทั่วประเทศ. ส่วนตอนค่ำที่วัดนี้ก็จะจัดแสงสวยๆ ให้เราชมใบไม้สีสดๆ บริเวณริมสระ Hojo ด้วยนะ เจ๋งใช่มั้ยล่ะ โดย Illumination ที่นี่จะจัดราววันที่ 5 – 30 พฤศจิกายน เริ่มตั้งแต่ 17.30 น. อย่าลืมว่าการเปลี่ยนสีของใบไม้จะขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ และสถานที่นั้นๆ เพราะฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง…

มีดนตรีบรรเลงจากระฆังญี่ปุ่น กลองไทโกะ และขลุ่ย ซึ่งรถแห่แต่ละคัน มีน้ำหนักมากถึง 2-3 ตัน สูง 5-6 เมตร และมีการตกแต่งอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยสีสันต่างๆ สำหรับงานวันที่ 2 พฤศจิกายน งานเริ่มเวลา 19.30 – 22.00 น., วันที่ 3 พฤศจิกายน งานเริ่มเวลา 09.30 – sixteen.30 น. นำท่านท่อง ญี่ปุ่น มรดกแห่งหุบเขา “โครังเค” ความงามของเมเปิ้ล ภูเขา สายน้ำ ทีี่ผสานวัฒนธรรมอย่างลงตัว ชมความงามธรรมชาติ ระหว่างซากุระกับใบไม้เปลี่ยนสีที่ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว “โอบาระ” เพลิดเพลินกับสีสัน อาราชิยาม่า มนต์เสน่ห์แห่งฤดูกาลที่รอคุณมาสัมผัส เก็บภาพความประทับใจ ใบกิงโกะสุดอร่ามกับความสวยงามในฤดูแตกต่างแห่งนี้ “สวนโชวะคิเนน” ชมใบไม้เปลี่ย… นำท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่น HIGHLIGHT เกาะชิโกกุ ออนเซ็น 300 ปี โดโงะออนเซ็น / กิจกรรมสวมชุดยูกาตะ เดินชมสวนริทสึริน / แช่ออนเซ็น 3 คืน ศาลเจ้าโมโตโนะซุมิ อินาริ / สะพานคินไตเคียว / ศาลเจ้าอิสึคุชิมะ / นั่งเรือเฟอร์รี่สู่เกาะมิยาจิม่า / ชมใบไม้เปลี่ยนสี สวนโมมิจิดานิ / อนุสรณ์สถานสันติภาพฮิโรชิมะ / ถนนโดโงะ ไฮคาระ / หอนาฬิกาบตจังคาระคุริ / พิพิธภัณฑ์ผ…